Landsleikir framundan.

Hvaða reglur ætlar KSI að setja um miðasölu fyrir heimaleiki Islands nú? Venjan var að hægt var að kaupa miða á áður auglýstum söðum " en svo komu Frakkar ný krýndir heimsmeistarar´" sem allir vildu sjá. Þá voru miðarnir eingöngu fyrir stuðningsaðila og tölvu og kreditkorthafa,ekki einn miði fyrir aðra,enda kannski ekki nógu fínt lið þá. Hvað nú þegar Hollendingar koma?

 

 

 


mbl.is Menn Ólafs njósna um mótherjana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mig minnir að ég hafi keypt minn miða og krakkana niður á Esso, en ég vil endilega að börn fái frítt á völlinn á meðan þau eru börn.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.9.2008 kl. 13:44

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Þ.e.a.s. miða krakkanna en ekki krakkana sjálfa móðirin kom nú bara með þau heim, að mér forspurðum.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.9.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Svavar Guðnason
Svavar Guðnason

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 6
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband